GIỚI THIỆU GIẢNG VIÊN – KHOÁ HỌC NGẮN HẠN VIEWS AND VALUES OF NATURE

TS. Moe Thazin Shwe, một tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực sinh học và kỹ thuật môi trường, không chỉ là Cộng sự của SOLEN mà còn là Uỷ viên xuất sắc của Chương trình Hợp tác Dự án Quốc tế (IPC). Hiện đang sinh sống và làm việc tại Myanmar, cô là một hình mẫu của sự cống hiến và đam mê nghiên cứu khoa học.
  • Với bậc học Tiến sĩ về Kỹ thuật Môi trường từ Đại học Philippines (Diliman) và bằng Thạc sĩ Công nghệ Sinh học Môi trường từ Đại học Công nghệ Mandalay vào các năm 2014 và 2008, TS. Moe Thazin Shwe đã xây dựng một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp nghiên cứu của mình. Cô đã dành tám năm để nghiên cứu về nhựa phân hủy sinh học, không chỉ tập trung vào quá trình phân hủy mà còn là mô hình hóa vật liệu và xử lý nước thải sinh học.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng, TS. Moe Thazin Shwe hiện đang là giảng viên tự do, truyền đạt niềm đam mê môn Sinh học tới các lớp IGCSE(1). Chị không chỉ là một nhà khoa học mà còn là một người thầy truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ.
  • Với sự nhiệt huyết và kiến thức chuyên môn cùng những kinh nghiệm quý báu của cô chắc hẳn sự  tham gia của TS. Moe Thazin Shwe trong khóa học “Views and Values of Nature” sẽ góp phần kiến tạo những quan điểm và giá trị mới, nhằm bảo vệ và nâng cao giá trị của thiên nhiên mà chúng ta đang sống.
  • Chắc chắn rằng, với sự đồng hành của cô, nhận thức của những người tham gia sẽ tăng lên từ đó trân trọng hơn về mối liên kết giữa con người và môi trường.
(1)IGCSE (International General Certificate of Secondary Education): là Chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế. Đây là một trong những bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới dành cho bậc cuối trung học, tương đương với chương trình O-Level, GCSE của Anh, fifth form (chương trình giáo dục trung học cơ sở 5 năm tại Anh quốc, Xứ Wales và Bắc Ireland) hoặc lớp 11 ở các quốc gia và trường học tương ứng.IGCSE là gì? Có nên cho con theo học chương trình IGCSE không?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - IGCSE là gì? Có nên cho con theo học chương trình IGCSE không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *