Nguyễn Văn Hoàng – Nhân viên thực tập

Nguyễn Văn Hoàng – chàng trai đến từ thủ đô Hà Nội, một mảnh ghép mới trong gia đình SOLEN. Hoàng gia nhập SOLEN với vị trí là thực tập sinh môi trường.

Hiện tại, Hoàng đang là sinh viên năm 4 ngành Kỹ thuật môi trường tại Trường Hóa và Khoa học Sự sống – Đại học Bách Khoa Hà Nội. Với niềm yêu thích các hoạt động xã hội, ngay từ năm nhất Hoàng đã tham gia vào Đội máu Bách Khoa, là một thành viên tích cực tham gia tuyên truyền, vận động mọi người hiến máu và hỗ trợ các chương trình hiến máu. Không chỉ vậy, Hoàng còn là Nguyên Đội phó của Đội máu Bách Khoa với nhiều thành tích nổi bật.

Là một sinh viên ngành kỹ thuật, Hoàng đã nhận thức được tầm quan trọng của việc tích lũy kinh nghiệm thực tế tại doanh nghiệp bên cạnh việc học tập tại trường lớp. Nên ngay từ năm 3, Hoàng đã tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân và trở thành một mảnh ghép quan trọng của SOLEN.

Với những kiến thức được trau dồi tại trường lớp và tinh thần ham học hỏi, Hoàng đang cố gắng nỗ lực từng ngày để chứng minh năng lực của bản thân, góp phần tạo ra giá trị cho SOLEN nói riêng và cộng đồng nói chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *